: : การรับเรื่องร้องเรียน
บริษัท มิลคอมซิสเต็มซ์ จำกัด มีนโยบายในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของผู้ใช้บริการ เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เรื่องกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน และพิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการ โดยท่านสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนต่อบริษัทได้ตามช่องทางการติดต่อ ดังต่อไป
1. ดาวน์โหลดแบบแจ้งเรื่องร้องเรียน คลิกที่นี่
พร้อมแนบหลักฐานประกอบการร้องเรียน ดังต่อไปนี้
- ชื่อ สกุล และที่อยู่ของผู้ร้องเรียน พร้อมสำเนาบัตรประชาชนหรือหนังสือรับรองนิติบุคคล (รับรองสำเนาถูกต้อง)
- ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ร้องเรียน และผู้รับใบอนุญาต
- ข้อเท็จจริงของปัญหาเรื่องร้องเรียน
- คำขอที่สมเหตุสมผลที่ต้องการให้ผู้รับใบอนุญาติ ปฏิบัติตาม
- เอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน (ถ้ามี) เอกสารหลักฐานเพิ่มเติมกรณีมอบอำนาจ
- หนังสือมอบอำนาจ
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ (รับรองสำเนาถูกต้อง)
- อื่นๆ ระบุ................................................................................
และส่ง e-Mail มาที่ : complaint@milcom.co.th
2. ยื่นเรื่องร้องเรียนด้วยตนเอง ได้ที่
บริษัท มิลคอมซิสเต็มซ์ จำกัด เลขที่ 94/1 ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 พร้อมหลักฐานประกอบการร้องเรียน ตามรายละเอียดในข้อ 1 หรือจะส่งหนังสือร้องเรียนทางไปรษณีย์โดยจ่าหน้าซอง ดังนี้
3. โทรศัพท์ 0-2045-1234 ต่อ 401 contact center โทรสาร 02-045-1250 หรือ Website www.milcom.co.th พร้อมหลักฐานประกอบการร้องเรียน ตามรายละเอียดในข้อ 1
ทั้งนี้การร้องเรียนในแต่ละช่องทางดังกล่าวจะมีผลสมบูรณ์เป็นการร้องเรียนต่อเมื่อ ได้แสดงรายละเอียดหลักฐานครบถ้วน และนำส่งแบบแจ้งเรื่องร้องเรียนต่อ บริษัท มิลคอมซิสเต็มซ์ จำกัด แล้ว
ดาวน์โหลด หลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนฉบับเต็ม คลิกที่นี่